5 Lợi ích SMS Marketing cho kết quả tuyệt vời
Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, các phương pháp tiếp thị liên tục thay đổi. Với sự gia tăng của việc sử dụng công nghệ và sự phụ thuộc ngày càng tăng của chúng ta vào điện thoại di động, tiếp thị qua SMS Marketing là con đường thành công. SMS Marketing có hiệu quả trong việc tăng mức độ tương tác vì nhiều lý do. Với 90% tin nhắn SMS được mở trong 90 giây đầu tiên , bạn hầu như luôn có thể đảm bảo rằng khách hàng sẽ đọc tin nhắn của bạn. SMS cũng tiếp tục có tỷ lệ tương tác cao hơn khi so sánh với tiếp thị qua email và các chiến thuật khác, vì điều này là do tin nhắn văn bản được đọc nhanh hơn và thường không bị coi là thư rác. Với phần mềm gửi tin nhắn Top SMS phanmemmarketing.vn doanh nghiệp bạn có thể:
1. Đưa ra các chương trình khuyến mãi dựa trên các sự kiện đặc biệt
Mọi người đều yêu thích một thỏa thuận tốt. Tốt hơn nữa là các chương trình khuyến mãi diễn ra xung quanh các ngày lễ, sinh nhật và các sự kiện đặc biệt khác. Gửi các loại tin nhắn SMS quảng cáo này rất tiết kiệm chi phí và thậm chí có thể được cá nhân hóa để tăng sự gắn kết với khách hàng. Ai lại không muốn được giảm giá tại cửa hàng yêu thích của họ hoặc ưu đãi miễn phí 'mua một tặng một' cho bữa trưa vào ngày sinh nhật của họ?
2. Tạo cảm giác cấp bách
Khi bạn đang tạo thông điệp khuyến mại, hãy nhớ rằng đặt thời hạn cho giao dịch là chìa khóa để thành công. Nếu khách hàng biết rằng thỏa thuận kết thúc sau hai ngày, họ sẽ có xu hướng mua hàng hơn nhiều so với nếu thỏa thuận kéo dài trong một thời gian dài hơn.
Luôn bao gồm một liên kết trực tiếp đến trang để mua giao dịch hoặc tìm hiểu thêm thông tin. Điều này mang lại cơ hội cao hơn nhiều mà khách hàng sẽ phản hồi vì họ sẽ không phải đi tìm kiếm những gì họ muốn.
3. Thu thập phản hồi về các dịch vụ của bạn
Việc thu thập phản hồi về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều với SMS Marketing. Mặc dù mọi người thường không mất thời gian để trả lời các cuộc khảo sát qua email về một dịch vụ, nhưng SMS cung cấp một cách nhanh hơn và hiệu quả hơn để thu thập phản hồi bạn cần.
Giữ các câu hỏi đơn giản và ngắn gọn. Yêu cầu câu trả lời ở định dạng đơn giản, ví dụ: 'văn bản 1 là CÓ' và 'văn bản 2 là KHÔNG'. Mọi người sẵn sàng cung cấp cho bạn suy nghĩ của họ hơn thông qua định dạng này vì họ chỉ mất vài giây để hoàn thành.
4. Cung cấp thông tin có liên quan và quan trọng
Khách hàng sẽ luôn đánh giá cao một tin nhắn giúp họ giải quyết được lịch trình bận rộn của họ. Việc gửi tin nhắn để xác nhận cuộc hẹn , cung cấp thông tin tài khoản , thông báo về các hóa đơn sắp tới hoặc trễ hạn, hoặc thông báo thời gian giao hàng không chỉ cung cấp thông tin liên quan mà còn là những lời nhắc nhở hữu ích. Giúp bạn dễ dàng truy cập thông tin khác và giữ cho nó ngắn gọn và hấp dẫn!
5. Tạo mối quan hệ với khách hàng
Mặc dù đưa ra khuyến mại và lời nhắc là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng của bạn, nhưng bạn nên luôn cố gắng hiểu rõ hơn về họ. Việc liên hệ trực tiếp với các cá nhân để xem họ đang làm như thế nào và nếu họ có bất kỳ câu hỏi nào về dịch vụ hoặc sản phẩm bạn đang cung cấp cho thấy bạn sẵn sàng đi xa hơn. Tiếp thị qua SMS cũng cho phép bạn tạo mối quan hệ tốt hơn với khách hàng đồng thời đặt trước một phiên mới với họ. Xem thêm thông tin tại Website: phanmemmarketing.vn!
Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, các phương pháp tiếp thị liên tục thay đổi. Với sự gia tăng của việc sử dụng công nghệ và sự phụ thuộc ngày càng tăng của chúng ta vào điện thoại di động, tiếp thị qua SMS Marketing là con đường thành công. SMS Marketing có hiệu quả trong việc tăng mức độ tương tác vì nhiều lý do. Với 90% tin nhắn SMS được mở trong 90 giây đầu tiên , bạn hầu như luôn có thể đảm bảo rằng khách hàng sẽ đọc tin nhắn của bạn. SMS cũng tiếp tục có tỷ lệ tương tác cao hơn khi so sánh với tiếp thị qua email và các chiến thuật khác, vì điều này là do tin nhắn văn bản được đọc nhanh hơn và thường không bị coi là thư rác. Với phần mềm gửi tin nhắn Top SMS phanmemmarketing.vn doanh nghiệp bạn có thể:
1. Đưa ra các chương trình khuyến mãi dựa trên các sự kiện đặc biệt
Mọi người đều yêu thích một thỏa thuận tốt. Tốt hơn nữa là các chương trình khuyến mãi diễn ra xung quanh các ngày lễ, sinh nhật và các sự kiện đặc biệt khác. Gửi các loại tin nhắn SMS quảng cáo này rất tiết kiệm chi phí và thậm chí có thể được cá nhân hóa để tăng sự gắn kết với khách hàng. Ai lại không muốn được giảm giá tại cửa hàng yêu thích của họ hoặc ưu đãi miễn phí 'mua một tặng một' cho bữa trưa vào ngày sinh nhật của họ?
2. Tạo cảm giác cấp bách
Khi bạn đang tạo thông điệp khuyến mại, hãy nhớ rằng đặt thời hạn cho giao dịch là chìa khóa để thành công. Nếu khách hàng biết rằng thỏa thuận kết thúc sau hai ngày, họ sẽ có xu hướng mua hàng hơn nhiều so với nếu thỏa thuận kéo dài trong một thời gian dài hơn.
Luôn bao gồm một liên kết trực tiếp đến trang để mua giao dịch hoặc tìm hiểu thêm thông tin. Điều này mang lại cơ hội cao hơn nhiều mà khách hàng sẽ phản hồi vì họ sẽ không phải đi tìm kiếm những gì họ muốn.
3. Thu thập phản hồi về các dịch vụ của bạn
Việc thu thập phản hồi về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều với SMS Marketing. Mặc dù mọi người thường không mất thời gian để trả lời các cuộc khảo sát qua email về một dịch vụ, nhưng SMS cung cấp một cách nhanh hơn và hiệu quả hơn để thu thập phản hồi bạn cần.
Giữ các câu hỏi đơn giản và ngắn gọn. Yêu cầu câu trả lời ở định dạng đơn giản, ví dụ: 'văn bản 1 là CÓ' và 'văn bản 2 là KHÔNG'. Mọi người sẵn sàng cung cấp cho bạn suy nghĩ của họ hơn thông qua định dạng này vì họ chỉ mất vài giây để hoàn thành.
4. Cung cấp thông tin có liên quan và quan trọng
Khách hàng sẽ luôn đánh giá cao một tin nhắn giúp họ giải quyết được lịch trình bận rộn của họ. Việc gửi tin nhắn để xác nhận cuộc hẹn , cung cấp thông tin tài khoản , thông báo về các hóa đơn sắp tới hoặc trễ hạn, hoặc thông báo thời gian giao hàng không chỉ cung cấp thông tin liên quan mà còn là những lời nhắc nhở hữu ích. Giúp bạn dễ dàng truy cập thông tin khác và giữ cho nó ngắn gọn và hấp dẫn!
5. Tạo mối quan hệ với khách hàng
Mặc dù đưa ra khuyến mại và lời nhắc là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng của bạn, nhưng bạn nên luôn cố gắng hiểu rõ hơn về họ. Việc liên hệ trực tiếp với các cá nhân để xem họ đang làm như thế nào và nếu họ có bất kỳ câu hỏi nào về dịch vụ hoặc sản phẩm bạn đang cung cấp cho thấy bạn sẵn sàng đi xa hơn. Tiếp thị qua SMS cũng cho phép bạn tạo mối quan hệ tốt hơn với khách hàng đồng thời đặt trước một phiên mới với họ. Xem thêm thông tin tại Website: phanmemmarketing.vn!