Tin tức 7 cách tận dụng sức mạnh của SMS Marketing

top1122

New member
[Mem]
Tham gia
23/08/2021
Bài viết
4
Nơi ở
hà nội
tác giả
    7 cách tận dụng sức mạnh của SMS Marketing

    Nếu bạn đã tham gia SMS Marketing, đây là một số mẹo và đề xuất về cách tối đa hóa thành công của bạn.
    1. Tạo Nhóm Tiếp thị SMS
    Các chiến dịch SMS Marketing lớn không phải là tự làm. Bạn sẽ cần nhiều chuyên gia lành nghề khác nhau để tận dụng tối đa chiến lược tiếp thị của mình. Một hoặc một số người có thể đảm nhiệm một số vai trò trong số này, nhưng bạn sẽ cần: chuyên gia về chương trình tiếp thị qua SMS, chuyên gia bán lẻ, điều phối viên cho bảng chỉ dẫn tại chỗ, nhà thiết kế sáng tạo kỹ thuật số, chuyên gia truyền thông xã hội, chuyên gia quảng cáo, ROI và nhà phân tích ngân sách chiết khấu, và hơn thế nữa.
    Các lĩnh vực này cần được phối hợp với nhau, và vì dòng thời gian cho SMS ngày càng nhiều hơn ngay lập tức, nhóm tiếp thị cần phải làm việc rất chặt chẽ và thường xuyên trao đổi về kế hoạch, chiến lược và thực hiện. Nhóm SMS của bạn càng hoàn thiện, bạn sẽ gặt hái được nhiều lợi ích hơn từ các chiến lược tiếp thị hiệu quả. Bạn có thể tham khảo sử dụng Phần mềm gửi tin nhắn Top SMS https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/
    2. Biết khách hàng của bạn
    Sử dụng ứng dụng CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) để đo lường mức độ thành công của các tin nhắn của bạn.
    Phân tích lịch sử mua hàng và nhân khẩu học dựa trên vị trí để bạn có thể gửi thông điệp phù hợp đến đúng khách hàng .
    Phân khúc khách hàng của bạn cho các chương trình khuyến mãi được nhắm mục tiêu. Gửi tin nhắn hàng loạt cho các chương trình khuyến mãi và bán hàng chung mà bất kỳ ai ở bất cứ đâu cũng có thể tận dụng.
    3. Viết tin nhắn rõ ràng
    Bạn có 160 ký tự để thể hiện bản thân. Làm điều đó ít hơn nếu bạn có thể. Đảm bảo thông điệp rõ ràng và ngắn gọn Tránh viết tắt, biểu tượng cảm xúc và viết hoa tất cả. Không sử dụng tin nhắn kết thúc mở. Một ví dụ về tin nhắn kết thúc mở là tin nhắn mời khách hàng tham gia chương trình giảm giá nhưng không cho biết thời điểm bán hàng kết thúc. Khách hàng không biết đó là một ngày hay một tháng. Bằng cách đưa ra một ngày cụ thể khi chương trình giảm giá kết thúc hoặc ghi ngày hết hạn vào phiếu giảm giá, khách hàng có nhiều khả năng hành động hơn vì bạn đã cung cấp cho họ đủ thông tin và động lực.
    4. Sử dụng các nút gọi hành động
    Kêu gọi hành động tăng mức độ tương tác của khách hàng với các văn bản tiếp thị qua SMS Marketing của bạn. Đó chính xác là những gì bạn muốn ở họ: tương tác, đánh giá cao các văn bản bạn gửi, đọc chúng, tương tác với chúng và hành động theo chúng
    5. Nhắn đúng thời gian của bạn
    SMS Marketing là tất cả về tính tức thì. Mọi người mất trung bình ba phút để mở tin nhắn. Phản hồi của khách hàng đối với việc bán hàng, khuyến mại và các sự kiện được quảng cáo trên SMS có hiệu quả nhất khi chúng là những cú thúc vào phút cuối . Nếu bạn có sự kiện khai trương cửa hàng vào tối thứ sáu, hãy gửi tin nhắn vào chiều thứ sáu. Nếu bạn có chương trình khuyến mãi bữa tối tại nhà hàng của mình, hãy gửi vào cuối ngày làm việc, không phải vào buổi sáng.
    6. Quảng bá tùy chọn tham gia trên tất cả các phương tiện
    7. Tập trung vào những khách hàng tốt nhất của bạn

    Những khách hàng tốt nhất của bạn là những người trung thành, thường xuyên mua hàng của bạn, những người cung cấp cho bạn phản hồi và những người quảng bá thương hiệu của bạn với bạn bè và gia đình của họ. Một chiến lược thông minh là xác định nhóm khách hàng này (những người có ảnh hưởng) và dành thêm thời gian và nguồn lực cho họ . Họ biết và yêu thích thương hiệu của bạn, vì vậy hãy sử dụng kiến thức của họ để làm lợi thế cho bạn và gửi cho họ những câu hỏi thăm dò chuyên sâu hơn so với việc bạn gửi cho khách hàng hàng loạt của mình. Ngoài ra, họ là VIP của công ty bạn, vì vậy hãy đối xử với họ như vậy. Thưởng cho sự cống hiến của họ bằng các ưu đãi đặc biệt và các lợi ích bổ sung.
    Bất kể bạn sở hữu loại công ty nào, Top Marketing cho rằng bạn có thể tối đa hóa lợi ích của chiến dịch SMS bằng cách dành thời gian để tạo ra các thông điệp hiệu quả, phân tích nhân khẩu học của khách hàng, đầu tư vào nhóm tiếp thị bán hàng dành riêng cho SMS và quảng bá chiến dịch SMS của bạn trên khắp các phương tiện truyền thông của công ty bạn .
     
    Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
    Top