Bắt đầu với thông tin chi tiết về khả năng cung cấp

kkkmai

Member
[Mem]
Tham gia
23/08/2021
Bài viết
12
Nơi ở
Hà Nội
tác giả
    Email là một kênh giao tiếp cực kỳ mạnh mẽ vì nó cho phép bạn truy cập vào dữ liệu phong phú của bên thứ nhất về mức độ tương tác của khách hàng. Ví dụ: bạn nhận được một điểm dữ liệu khi khách hàng của bạn mở email. Bạn nhận được một điểm dữ liệu khác khi họ nhấp vào một liên kết và sau đó là một điểm dữ liệu khác khi họ đánh dấu một email là spam.

    Trung bình, mỗi email bạn gửi sẽ tạo ra hơn 10 sự kiện. Vì vậy, giả sử bạn gửi 100 nghìn email mỗi ngày. Bạn có thể thấy hơn 30 triệu điểm dữ liệu trong một tháng!

    Nhưng với rất nhiều dữ liệu có sẵn trong tầm tay của bạn, làm thế nào để bạn biết chỉ số nào ảnh hưởng đến khả năng vào hộp thư đến của bạn? Bạn cần một công cụ có thể truy cập và năng động để điều hướng sự phức tạp của môi trường email.

    Đó là lý do tại sao chúng tôi đã xây dựng Thông tin chi tiết về khả năng phân phối — hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm công khai!

    Bảng điều khiển cộng tác và hấp dẫn trực quan cung cấp cho bạn các công cụ để theo dõi và tối ưu hóa tình trạng chương trình email của bạn. Bạn có thể khai thác dữ liệu email phong phú của mình thành những thông tin chi tiết hữu ích để nhanh chóng xác định các bước tiếp theo của mình. Với các chỉ số khả năng phân phối sâu sắc trong tầm tay, bạn được trang bị nhiều hơn bao giờ hết để tối ưu hóa tỷ lệ hộp thư đến của mình và tăng cường tương tác với khách hàng.

    Cam kết với nhà cung cấp hộp thư

    Mỗi nhà cung cấp hộp thư của người nhận xác định danh tiếng người gửi của bạn và xử lý thư của bạn cho phù hợp. Để hiểu và khắc phục sự cố đúng cách về khả năng gửi của bạn, bạn cần phân đoạn các chỉ số về khả năng phân phối của mình theo các nhà cung cấp hộp thư, chẳng hạn như Gmail, Yahoo! Thư và Outlook.

    Ví dụ: giả sử Gmail và Outlook chấp nhận thư của bạn vào hộp thư đến, nhưng Hotmail chặn phần lớn thư của bạn. Thông tin chi tiết này cho phép bạn tập trung vào vấn đề với một nhà cung cấp hộp thư — ví dụ: Hotmail — mà không thực hiện các thay đổi lớn ảnh hưởng đến việc gửi thư hiệu quả của bạn. Thông tin chi tiết về khả năng phân phối cho phép bạn phân chia tỷ lệ phân phối và tỷ lệ mở của mình theo từng nhà cung cấp hộp thư để làm nổi bật bất kỳ vấn đề nào và hợp lý hóa việc khắc phục sự cố của bạn.

    Mẹo công cụ tư vấn

    Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực gửi email dựa trên đám mây, chúng tôi là chuyên gia giải quyết các thách thức về khả năng gửi. Với Thông tin chi tiết về khả năng phân phối, chúng tôi đã mở rộng quy mô hoạt động phân phối và nhóm tư vấn của chúng tôi đánh giá khả năng phân phối như thế nào bằng cách tạo các mẹo công cụ động để cải thiện chương trình email của bạn. Điều này cung cấp cho bạn hướng dẫn cấp độ chuyên nghiệp trực tiếp trong giao diện người dùng của bạn.

    Phân loại số trang không truy cập có thể thực hiện

    Để thực sự tối ưu hóa khả năng gửi của bạn, bạn cần hiểu lý do tại sao email của bạn không đến được hộp thư đến, dẫn đến thư bị trả lại hoặc sự kiện bị chặn. Chúng tôi nhận được hơn 30 triệu phản hồi SMTP duy nhất mỗi ngày làm sáng tỏ lý do tại sao những email này không đến được hộp thư đến.

    Một số câu trả lời trong số này khá rõ ràng, trong khi những câu trả lời khác kém thẳng thắn hơn nhiều. Phân loại số lần trả lại và khối là các tính năng mới phân loại các phản hồi SMTP khó hiểu này thành 7 phân loại có thể tiêu hóa được. Vì vậy, bây giờ bạn có thể dễ dàng hiểu lý do tại sao email của bạn không được gửi và có thể tạo điều kiện cho hành động để cải thiện.
     
    Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
    Top