Hướng dẫn Các loại chính sách DMARC trong email marketing

khahieutop

Member
[Mem]
Tham gia
16/08/2021
Bài viết
12
Nơi ở
Hà Nội
tác giả
    DMARC là một giao thức xác thực và xác thực email. Nó bảo vệ danh tiếng và thương hiệu của doanh nghiệp bằng cách cho phép công ty có quyền kiểm soát và khả năng hiển thị đối với những người sử dụng miền của mình để gửi email, ngăn chặn các mối đe dọa mạng. Có 3 loại chính sách DMARC.

    Các chính sách của DMARC hoạt động bằng cách thông báo và hướng dẫn nhà cung cấp dịch vụ email cách xử lý các thư bị lỗi xác thực. Gửi email qua amazon với https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

    Nói cách khác, nếu email không xác thực DMARC, chính sách do chủ sở hữu miền thiết lập sẽ được áp dụng.

    Sau đó, các báo cáo về khả năng gửi email được gửi đến chủ sở hữu miền, cho phép anh ta có thể nhìn thấy quá trình gửi thư.

    Do đó, lợi ích lớn của việc áp dụng DMARC là ngăn chặn tội phạm mạng sử dụng miền của công ty để lừa dối khách hàng, đối tác và thậm chí cả nhân viên.

    DMARC giúp chống lại các hành vi lừa đảo , giả mạo , BEC (Business Email Compromise) và thậm chí cả phần mềm độc hại , chẳng hạn như ransomware và trojan , có thể liên quan đến các cuộc tấn công email.

    Nhân tiện, DMARC là viết tắt của Xác thực, Báo cáo & Tuân thủ Thư dựa trên Miền.

    Để triển khai DMARC, bạn cần tạo bản ghi DNS với miền công ty của mình, thiết lập email để nhận báo cáo và chọn một trong các chính sách để thông báo cho nhà cung cấp dịch vụ email biết phải làm gì trong trường hợp có sự cố và không xác thực được.

    3 loại chính sách DMARC

    Bây giờ, các câu hỏi đặt ra là: các chính sách của DMARC là gì? Có ý nghĩa gì? Hãy nhớ rằng chính sách đã chọn phải được đưa vào hồ sơ DMARC.

    1. Không chính sách (p = none)

    Không có chính sách DMARC đơn giản nhất. Bằng cách định cấu hình chính sách không có, bạn cho phép gửi ngay cả những email không xác thực được. Có nghĩa là, lưu lượng truy cập email của công ty bạn tiếp tục lưu chuyển bình thường như mọi khi.

    Nhưng tại sao sau đó lại xác định một chính sách không có? Vì vậy, bạn có thể bắt đầu nhận báo cáo về việc sử dụng miền của mình và hiểu cách DMARC hoạt động.

    Bằng cách này, chẳng hạn, bạn có thể tìm ra số lượng email mà một nhà cung cấp dịch vụ email cụ thể đã nhận được và số lượng thư bị lỗi.



    2. Chính sách kiểm dịch (p = cách ly)

    Chính sách kiểm dịch là một sự tiến hóa. Khi xác định chính sách cách ly, bạn cho nhà cung cấp dịch vụ email biết rằng các thư không xác thực được phải được gửi đến thư mục spam hoặc thư mục rác.

    Chính sách cách ly được khuyến nghị là giai đoạn thứ hai trong quá trình triển khai của DMARC vì nó chặn việc sử dụng miền của bạn cho các mục đích xấu và vẫn cho phép bạn kiểm soát các kết quả dương tính giả.

    Đó là, các email hợp pháp đã bị chặn do định cấu hình sai.

    3. Chính sách từ chối (p = từ chối)

    Chính sách từ chối là giai đoạn cuối cùng của DMARC, chỉ được đề xuất sau khi bạn đã có kinh nghiệm với chính sách không và chính sách cách ly.

    Chính sách từ chối là chính sách DMARC nghiêm ngặt nhất vì nó ngăn không cho nhận các email có lỗi xác thực. Nói cách khác, các tin nhắn không thành công luôn bị chặn.

    Từ quan điểm an ninh mạng, đó là chính sách DMARC tốt nhất, ngăn chặn tội phạm mạng khai thác miền và thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Tuy nhiên, như đã nói, việc từ chối yêu cầu công ty có mức độ trưởng thành cao hơn, để các email hợp pháp không bị đánh dấu là xác thực.

    Cách triển khai DMARC dễ dàng

    DMARC được biết đến là một công nghệ khó thực hiện. Nó đòi hỏi bạn phải có kiến thức về các loại giao thức xác thực email khác nhau.

    Nhưng chúng tôi có một giải pháp. Gatefy Anti-Fraud Protection là một sản phẩm được thiết kế để đơn giản hóa quy trình xác thực và thực thi email của DMARC.

    Giải pháp của chúng tôi tập trung vào hiệu quả, giảm bớt sự phức tạp này. Nó giúp doanh nghiệp của bạn áp dụng DMARC một cách đơn giản và dễ dàng, cho phép bạn kiểm soát việc sử dụng miền của công ty bạn.

    Bằng cách này, doanh nghiệp của bạn không chỉ cải thiện bảo mật tên miền và thương hiệu mà còn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

    Mọi chi tiết tham khảo: Trang chủ: https://phanmemmarketing.vn

    Chúc bạn thành công!
     
    Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
    Top