Hướng dẫn Các loại email để phát triển doanh nghiệp của bạn và thu hút danh sách của bạn

khahieutop

Member
[Mem]
Tham gia
16/08/2021
Bài viết
11
Nơi ở
Hà Nội
tác giả
    Các loại email để phát triển doanh nghiệp của bạn và thu hút danh sách của bạn

    Dưới đây là chín loại email khác nhau mà bạn có thể gửi vào danh sách của mình để khiến họ quan tâm và gắn bó với doanh nghiệp của bạn. Phần mềm email marketing Top Email https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn

    Email chào mừng

    Email chào mừng là một trong những email được mở và đọc thường xuyên nhất mà bạn từng gửi. Điều này là do bạn đang nói chuyện với những khách hàng mới tham gia, những người mong muốn kết nối với bạn.

    Nội dung của (các) email chào mừng sẽ giúp người đăng ký mới quen với thương hiệu của bạn, đặt kỳ vọng và khiến họ hào hứng trở thành một phần của vòng kết nối bên trong của bạn.

    Ngoài ra, không còn quá sớm để giảm giá hoặc quảng cáo một ưu đãi cụ thể trong một email chào mừng. Email chào mừng có thể tạo ra doanh thu cao hơn tới 320% so với các loại email quảng cáo khác, vì vậy bạn chắc chắn có thể tận dụng tỷ lệ mở cao từ email đầu tiên của mình để bán hàng được nhắm mục tiêu.

    Chi tiết về email chào mừng của bạn và liệu nó có phải là một phần của chuỗi chiến dịch tiếp thị email lớn hơn hay không tùy thuộc vào thông điệp thương hiệu, đối tượng mục tiêu, sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể của bạn cũng như chiến lược và mục tiêu tiếp thị nội dung của bạn.

    Email giảm giá hoặc khuyến mãi đặc biệt

    Đây là email bao gồm giảm giá, phiếu giảm giá hoặc một số ưu đãi đặc biệt khác mà bạn gửi cho người đăng ký như một lời "cảm ơn" vì đã có trong danh sách email của bạn. Email chào hàng có xu hướng có tỷ lệ mở cao.

    Không phải tất cả các mô hình kinh doanh đều bao gồm cung cấp bán hàng và giảm giá, nhưng cách tốt là thỉnh thoảng gửi một số loại ưu đãi đặc biệt dành riêng cho người đăng ký email để khiến họ cảm thấy đặc biệt và thể hiện sự cảm ơn vì đã trung thành với thương hiệu của bạn.

    Lý tưởng nhất là chiết khấu hoặc ưu đãi đặc biệt tạo ra doanh số bán hàng và thúc đẩy hỗ trợ. Để đảm bảo email ưu đãi đặc biệt của bạn thành công, hãy đảm bảo thêm yếu tố khẩn cấp hoặc khan hiếm vào ưu đãi để truyền cảm hứng cho người đăng ký của bạn hành động ngay bây giờ và không bỏ lỡ. Dưới đây là một số ví dụ về các cách để thực hiện điều đó trong dòng tiêu đề email của bạn và văn bản tiêu đề trước email ::

    Email khảo sát

    Danh sách email của bạn bao gồm một số khách hàng tiềm năng tham gia nhất của bạn, khiến nó trở thành mỏ vàng để thực hiện nghiên cứu thị trường và nhận phản hồi thông qua các cuộc khảo sát. Những người trong danh sách email của bạn có thể cung cấp thông tin chi tiết về những gì họ thích, những gì họ không thích và những gì họ muốn thấy được cung cấp trong tương lai. Nó cũng có thể tiết lộ lý do tại sao mọi người vẫn chưa mua hàng.



    Trong phần nội dung của email khảo sát, hãy nhớ cảm ơn khách hàng của bạn vì đã điền vào và giải thích rằng bạn đang gửi nó với mục tiêu phục vụ họ tốt hơn. Đảm bảo cung cấp ước tính thời gian thực hiện cuộc khảo sát để mọi người biết liệu họ có thời gian để hoàn thành cuộc khảo sát hay không. Vì phản hồi mang lại lợi ích cho bạn nhiều hơn là người đọc của bạn, nên bạn cũng nên cung cấp một động lực nhỏ cho thời gian của họ.

    Trước khi bạn gửi email phản hồi hoặc nghiên cứu thị trường, hãy thảo luận với nhóm của bạn thông tin nào có giá trị nhất để tìm hiểu. Làm điều này ngay bây giờ có thể giúp xác định những câu hỏi bạn đặt ra và những người bạn liên hệ.

    Ví dụ: nếu bạn đang tìm kiếm phản hồi về một ưu đãi mới, bạn nên gửi email khảo sát đến những người đăng ký có lịch sử mua hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin chi tiết về cách làm cho các phiếu mua hàng hiện tại trở nên hấp dẫn hơn, những người chưa mua hàng có thể có những ý tưởng có giá trị.

    Top Marketing Chúc bạn thành công!
     
    Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
    Top