Hướng dẫn Các Ví dụ về Chiến dịch Tiếp thị Email Marketing

khahieutop

Member
[Mem]
Tham gia
16/08/2021
Bài viết
11
Nơi ở
Hà Nội
tác giả
    Các Ví dụ về Chiến dịch Tiếp thị Email Marketing

    Vào bất kỳ ngày nào, hầu hết các hộp thư đến email của chúng tôi đều chứa đầy một loạt các bản tin email tự động không làm được gì khác ngoài việc giao cho chúng tôi một nhiệm vụ khác để thực hiện trên đường đi làm của chúng tôi - cụ thể là đánh dấu tất cả chúng là chưa đọc mà không cần đọc hoặc hủy đăng ký hoàn toàn. Top Email phần mềm email marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

    Chiến dịch tiếp thị qua email là một loạt email mà doanh nghiệp sử dụng để liên lạc với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Nội dung theo kế hoạch này được phân phối qua email với mục tiêu hoàn thành một mục tiêu cụ thể cho tổ chức như nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hoặc khuyến khích sự tham gia.

    Chiến dịch email là một phần quan trọng của tiếp thị trong nước , một quá trình liên tục nơi các nhà tiếp thị gặp gỡ người mua trong bất kỳ giai đoạn nào của hành trình mà họ đang tham gia.

    Tiếp thị trong nước thừa nhận rằng không phải ai cũng sẵn sàng mua hàng của bạn vào thời điểm chính xác này . Đó là lý do tại sao email là một kênh quan trọng như vậy.

    1. Theo dõi các chỉ số của bạn.

    Bắt buộc phải lập kế hoạch trước khi bạn bắt đầu gửi email cho toàn bộ cơ sở dữ liệu khách hàng của mình. Đó là lý do tại sao HubSpot đã tạo ra mẫu lập kế hoạch email miễn phí này để giúp bạn xác định người bạn đang gửi email, người bạn đang loại bỏ khỏi danh sách liên hệ của mình và thông điệp của email là gì. Tải xuống mẫu ngay bây giờ để sắp xếp kế hoạch chiến dịch email của bạn.

    2. Xác định mục tiêu của bạn cho chiến dịch.

    Tìm ra kết quả mà bạn muốn:

    Nó là để làm sạch danh sách của bạn?

    Quảng cáo một sản phẩm mới?

    Theo dõi từ một sự kiện giỏ hàng bị bỏ rơi?

    Luôn chú ý đến khán giả của bạn?

    Các chiến dịch email khác nhau sẽ có kết quả khác nhau, đòi hỏi các chiến thuật khác nhau để đạt được điều đó. Sau khi xác định được mục đích của chiến dịch, bạn có thể tạo các mục tiêu mà mình muốn đạt được . Bao gồm các số liệu cụ thể trong mục tiêu của bạn để bạn có thể xác định xem chiến dịch của mình có thành công hay không dựa trên dữ liệu định lượng.

    3. Hiểu bạn đang gửi email cho ai.

    Bạn đã bao giờ nghe câu nói của Meredith Hill, "Khi bạn nói với tất cả mọi người, bạn không nói với ai cả"? Điều mà Hill nhận được ở đây là nếu bạn sắp xếp thông điệp của mình để áp dụng cho toàn bộ khán giả, bạn đang để lại cơ hội - cơ hội để tạo nội dung có giá trị cao, cụ thể, phù hợp nói trực tiếp với người nhận. .

    Với điều này, chìa khóa cho một chiến dịch tiếp thị qua email tuyệt vời là xác định đối tượng của bạn và sử dụng phân đoạn email để đảm bảo bạn đang gửi đến đúng người vào đúng thời điểm. Nếu bạn có thể hoàn thành điều này và xây dựng nó thành chiến lược của mình, bạn có thể sáng tạo và cụ thể hơn với thông điệp của mình.

    4. Đặt mình vào vị trí của người mua.

    Sau khi bạn đã xác định được kết quả và mục tiêu bạn muốn đạt được, bây giờ bạn cần lập chiến lược làm thế nào để cung cấp giá trị cho cá nhân người mua của bạn để họ chuyển đổi, tương tác hoặc thực hiện hành động bạn muốn họ thực hiện. Một số điều bạn có thể tự hỏi mình có thể bao gồm:

    Làm thế nào họ đăng ký ngay từ đầu?

    Điều gì quan trọng đối với họ?

    Tôi có thể cung cấp những gì sẽ thu hút và làm họ thích thú?

    thêm tại: Website: https://phanmemmarketing.vn

    Chúc bạn thành công!
     
    Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
    Top