Hướng dẫn Các ý tưởng bạn có thể sử dụng khi gửi email tiếp thị đến khách hàng

khahieutop

Member
[Mem]
Tham gia
16/08/2021
Bài viết
11
Nơi ở
Hà Nội
tác giả
    Tiếp thị qua email là một trong những tùy chọn linh hoạt, đa năng và hiệu quả nhất trong bộ công cụ tiếp thị, có thể tự mang lại kết quả vượt trội hoặc phù hợp liền mạch với các chiến lược lớn hơn. Đó là một dịch vụ có giá trị cao, dễ tiếp cận mà hầu như bất kỳ đại lý nào cũng có thể kết hợp vào các dịch vụ của mình để thu hút lượng khách hàng mới, phát triển tài khoản của bạn và làm cho cửa hàng của bạn trở nên hấp dẫn nhất có thể.

    Dưới đây là các cách hàng đầu của chúng tôi để khuyến khích khách hàng của bạn bắt đầu (hoặc tập trung vào) tiếp thị qua email.

    1. Đưa ra những số liệu thống kê này để chứng minh rằng tiếp thị qua email hoạt động.

    Điểm hấp dẫn nhất của tiếp thị qua email chỉ đơn giản là nó hoạt động! Tiếp thị qua email thu được kết quả kinh doanh và nhận được chúng với chi phí thấp hơn so với các phương pháp tiếp thị khác.

    Giải thích cho khách hàng của bạn một số điểm nổi bật sau:

    Email là một cách tuyệt vời để tiếp xúc gần hơn với khách hàng. Nó không phụ thuộc vào việc khách hàng của bạn nhớ đến thăm trang web của bạn hoặc nhìn thấy một quảng cáo in. Bạn có thể cá nhân hóa email để phù hợp với sở thích cụ thể của khách hàng đó, thay vì gửi một tập tài liệu chung chung.

    Bạn chỉ trả tiền cho những người mà bạn thực sự gửi đến, thay vì truyền tải thông điệp ra thế giới nói chung.

    Thật dễ dàng để mở rộng quy mô. Cho dù bạn chỉ tiếp cận với một số ít người đăng ký hay thu hút một danh sách hàng triệu người, email có thể theo kịp và phát triển cùng với doanh nghiệp của bạn.

    Khi bạn bắt đầu mang lại kết quả, đừng quên ghi lại thành công của bạn vào những câu chuyện hấp dẫn. Xây dựng các nghiên cứu điển hình làm nổi bật kết quả và sử dụng chúng làm tài sản thế chấp bán hàng chính.

    2. Theo dõi kết quả từ tiếp thị qua email để kết nối kết quả với các chiến dịch cụ thể.

    Một trong những điều thất vọng với nhiều hoạt động tiếp thị là khó có thể phân biệt được đâu là hiệu quả và đâu là chi phí tốn kém. Khi bạn tiến hành tiếp thị qua email bằng một công cụ như TOP Email Marketing, bạn có thể xem nhanh cái nào hiệu quả — và cái gì không. Phần mềm gửi email Top Email Marketing https://phanmemtop.com/phan-mem-gui-email-marketing/

    Hiển thị cho khách hàng của bạn một số báo cáo chi tiết, chuyên sâu mà bạn có thể cung cấp về các chỉ số tiếp thị qua email chính . Bạn thậm chí có thể đi xa hơn; thiết lập một tài khoản mẫu và cho phép họ nhấp vào và xem một số báo cáo thực tế.

    Nếu điều gì đó không hoạt động, họ sẽ tìm ra và có thể chỉnh sửa nó ngay lập tức, với chi phí thấp. Đây là một khả năng tiết kiệm thời gian và tiền bạc rất lớn.

    Đừng quên giải thích cách tiếp cận của bạn để kiểm tra tiếp thị qua email . Cho họ thấy cách bạn không ngừng thúc đẩy để đạt được kết quả tốt hơn và có cách tiếp cận có hệ thống để giúp họ tối ưu hóa các chiến dịch của mình.

    3. Quản lý tiếp thị qua email một cách dễ dàng.

    Nếu khách hàng của bạn đã thử tiếp thị qua email trong quá khứ, họ có thể đã bị choáng ngợp bởi các yêu cầu hủy đăng ký hoặc các thư trả lại gửi đến họ. Hoặc họ có thể đã thử một hệ thống khó học và khó sử dụng. Không phải tất cả công nghệ email đều giống nhau và một số nền tảng email trực quan hơn những nền tảng khác .

    Bạn có thể cung cấp một cái gì đó tốt hơn: Các quy trình tự động xử lý tất cả các đăng ký tẻ nhạt, đảm bảo mọi người có thể thoát khỏi danh sách khi họ muốn và theo dõi các email được trả lại. Hãy hỏi họ xem họ đã từng dành bao nhiêu thời gian để làm những việc đó và họ có thể đạt được những gì nếu dành thời gian đó để sáng tạo, đổi mới và phân tích.

    Nếu khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng của bạn tương đối mới với tiếp thị qua email, thì việc bắt đầu có thể rất đáng sợ. Sử dụng một công cụ đi kèm với các mẫu email hiệu suất cao được tạo sẵn và giao diện kéo và thả dễ dàng. Phương pháp tiếp cận những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được dễ tiếp cận hơn với những khách hàng này.

    4. Nhấn mạnh tính linh hoạt của email marketing.

    Hãy dành chút thời gian để suy nghĩ về một số cách mà khách hàng cụ thể của bạn có thể sử dụng tiếp thị qua email. Đề xuất một số ý tưởng có mức độ rủi ro thấp, phần thưởng cao mà họ có thể sử dụng để bắt đầu và nhanh chóng xem kết quả:

    Họ có thể giới thiệu một sản phẩm khác nhau mỗi tuần và cung cấp giá đặc biệt cho những người mua thường xuyên không?

    Có thể họ có thể có các nghiên cứu điển hình về khách hàng đang sử dụng dịch vụ của họ và có thể phân đoạn danh sách của họ để gửi chúng đến những khách hàng tiềm năng khác trong các ngành tương tự.

    Họ có thể gửi email cho những khách hàng đã mất liên lạc một thời gian ngắn và hỏi họ có đề xuất gì không?

    Xem lại các email đã kích hoạt của họ , chẳng hạn như loạt bài chào mừng hoặc xác nhận đơn đặt hàng, có thể mang lại lợi nhuận lớn.

    Một chương trình khuyến mãi lớn xoay quanh một kỳ nghỉ sắp tới có liên quan đến sản phẩm của họ là một cách dễ dàng để sáng tạo và giúp khách hàng hào hứng với việc cam kết trước khi cơ hội đóng lại.

    Bạn muốn khách hàng của mình hào hứng với các khả năng! Nếu bạn nỗ lực trước để bắt đầu, họ có thể tự mình nghĩ ra một số ý tưởng thậm chí còn hay hơn.

    Mọi chi tiết liên hệ: Website: https://phanmemtop.com

    Chúc bạn thành công!
     
    Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
    Top