Kinh nghiệm Cách chọn dịch vụ Email Marketing tốt nhất

top1122

New member
[Mem]
Tham gia
23/08/2021
Bài viết
4
Nơi ở
hà nội
tác giả
    Cách chọn dịch vụ Email Marketing tốt nhất

    Trước khi gửi email cho bất kỳ ai, bạn cần có 2 điều:

    Người nhận mail đăng kí nhận Email Marketing từ bạn
    Một email doanh nghiệp đã được thiết lập
    Phần mềm email marketing Top Email https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ Chúng tôi khuyên bạn không nên gửi Email Marketing cho họ trừ khi bạn được họ cho phép. Bạn có nguy cơ bị họ gắn cờ các email của bạn là thư rác. Vì vậy, họ không những không mua hàng của bạn mà còn có thể phải đối mặt với những hậu quả tiêu cực.
    Thay vào đó, bạn có thể sử dụng một công cụ như Drive Email để tạo các biểu mẫu optin thông minh hơn. Bạn có thể thu thập khách hàng tiềm năng và người đăng ký muốn nhận email tiếp thị của bạn. Sau đó, bạn cần chọn một nhà cung cấp dịch vụ email. Các nhà cung cấp này cung cấp cho bạn cơ sở hạ tầng phù hợp để gửi các chương trình gửi email marketing doanh nghiệp hàng loạt.
    Nếu bạn gửi hàng loạt email mà không có điều này, nó sẽ bị gắn cờ là thư rác. Người đăng ký của bạn sẽ không nhận được email của bạn và điều tồi tệ hơn là các email thông thường của bạn cho nhóm và khách hàng của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không thể gửi email cho khách hàng một cách nhất quán như bình thường để nhận được chuyển đổi / doanh số bán hàng cao nhất có thể. Các nhà cung cấp dịch vụ email xử lý tất cả các thủ tục và kỹ thuật tốn kém liên quan. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký và sử dụng dịch vụ của họ.

    Xóa những người đăng ký không hoạt động để giữ cho danh sách của bạn luôn mới
    Điều quan trọng là phải gửi email cho người đăng ký của bạn một cách nhất quán, để danh sách của bạn không bị cũ. Ngay cả sau đó, theo thời gian, những người đăng ký email vẫn trở nên cũ kỹ. Một số người có thể đã thay đổi tài khoản email hoặc có thể họ không quan tâm đến thương hiệu của bạn nữa.
    Vì vậy, để giữ cho danh sách của bạn luôn mới và đầy những người đăng ký tham gia, bạn nên xóa định kỳ những người đăng ký không hoạt động . Người đăng ký không hoạt động có thể là bất kỳ ai không tương tác với bất kỳ email nào trong vòng 6 tháng trở lại đây hoặc hơn.
    Nhưng trước khi bạn loại bỏ chúng, hãy thử gửi thêm một chiến dịch email để cố gắng thu hút lại những người đăng ký không hoạt động của bạn. Ví dụ gửi một email nỗ lực cuối cùng cho những người đăng ký không hoạt động của cô ấy có nội dung “ Tôi có làm phiền bạn không? ”Và hỏi liệu họ có muốn tiếp tục đăng ký hay không. Một số người phản hồi, nhưng tất cả những người khác đều bị loại bỏ.
    Một cách khác để giữ cho danh sách của bạn luôn mới là bằng cách thỉnh thoảng kiểm tra với người đăng ký của bạn để hỏi xem họ có muốn cập nhật thông tin và sở thích của họ hay không. Bằng cách này, họ được nhắc nhở rằng họ có thể kiểm soát cách họ muốn tương tác với bạn. Xem thêm thông tin tại : Website: https://phanmemmarketing.vn
     
    Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
    Top