Hướng dẫn Cách phát triển danh sách email cho tổ chức phi lợi nhuận và gặt hái phần thưởng

khahieutop

Member
[Mem]
Tham gia
16/08/2021
Bài viết
11
Nơi ở
Hà Nội
tác giả
    Cách phát triển danh sách email cho tổ chức phi lợi nhuận và gặt hái phần thưởng

    1. Sử dụng bản sao hấp dẫn trong biểu mẫu đăng ký của bạn

    Khi viết bản sao email, mục tiêu của bạn là truyền đạt giá trị của phiếu mua hàng càng rõ ràng càng tốt. Một lĩnh vực mà bạn có thể tăng bản sao của mình? Mẫu đăng ký email của bạn.

    Việc thúc đẩy sự tham gia và tăng trưởng của danh sách chỉ đơn giản bằng một vài thay đổi chính:

    Thay đổi bản sao để nghe ít ra lệnh hơn và giống như nó đến từ một người bạn

    Xác định rõ ràng lợi ích của việc cung cấp địa chỉ email của họ

    Thêm một nút có CTA có thể hành động

    Đặt kỳ vọng rõ ràng trong quá trình đăng ký có nghĩa là người đăng ký của bạn biết chính xác những gì mong đợi từ tổ chức của bạn. Họ sẽ sẵn sàng nhận nội dung của bạn mà không có gì ngạc nhiên.

    2. Thiết kế trang đích đăng ký email hiệu quả

    Các trang đích đăng ký hiệu quả nhất trông khác rất nhiều so với những gì bạn có thể mong đợi. Nhiều "phương pháp hay nhất" trên trang đích của tổ chức phi lợi nhuận đề xuất sử dụng hình ảnh tiêu đề lớn, trích dẫn nội dòng và bản sao tối thiểu để khách truy cập đến biểu mẫu đăng ký nhanh hơn.

    Nhiều "phương pháp hay nhất" này thực sự ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi và khiến các tổ chức không thể có được các nhà tài trợ mới tiềm năng.

    Dưới đây là mười ba thực tế thực hành tốt nhất từ bạn bè của chúng tôi tại NextAfter:

    Sử dụng bố cục tuyến tính

    Sử dụng dòng tiêu đề chỉ văn bản; không phải là hình ảnh biểu ngữ

    Nếu bạn sử dụng hình nền, hãy đảm bảo rằng nó phù hợp với quảng cáo của bạn

    Thêm bằng chứng xã hội

    Viết 2-3 đoạn văn bản ngắn để truyền đạt đề xuất giá trị của bạn

    Sử dụng hình ảnh chính, không phải video, nếu hình ảnh đó thêm rõ ràng hoặc tăng tính liên tục

    Tránh hỗ trợ nội dung trùng với nội dung chính

    Thêm tiêu đề gọi hành động và sao chép

    Sử dụng càng ít trường biểu mẫu càng tốt

    Nhóm các trường biểu mẫu lại với nhau để giảm độ dài trang

    Cân nhắc thêm các câu hỏi đủ điều kiện để tăng kỳ vọng của người dùng

    Đối với nội dung hỗ trợ, hãy sử dụng lời chứng thực hoặc xác nhận

    Thêm tuyên bố về quyền riêng tư bên dưới nút gửi

    Khách hàng của Emma, The Cystic Fibrosis Foundation, chỉ sử dụng một số trường và hơn thế nữa, họ cung cấp một trung tâm ưu tiên chi tiết cho việc cá nhân hóa siêu tập trung.

    3. Suy nghĩ về trình tự suy nghĩ

    Mỗi khi bạn yêu cầu khách truy cập điều gì đó — cho dù đó là một khoản đóng góp hay một đăng ký email — bạn đang tham gia vào một cuộc trò chuyện. Để tăng khả năng thành công, điều quan trọng là cuộc trò chuyện này phải diễn ra theo một trình tự hiệu quả.

    Cách chúng tôi yêu cầu quyền đăng ký không phải là điều duy nhất quan trọng… thứ tự mà chúng tôi yêu cầu cũng rất quan trọng. Chúng tôi muốn thu hút khách truy cập thông qua quá trình đăng ký để họ dễ dàng hiểu tại sao việc tham gia danh sách của bạn lại quan trọng, những gì họ sẽ nhận được và tần suất họ sẽ nghe từ bạn.

    Tạo một luồng hiệu quả từ đầu đến cuối trang chọn tham gia của bạn sẽ cho phép khách truy cập đăng ký vào danh sách của bạn một cách dễ dàng.

    Thực hiện một trình tự tự nhiên, hợp lý bằng cách sử dụng sự cho phép thích hợp là điều cần thiết để có trải nghiệm đăng ký tích cực.

    4. Đưa ra phần thưởng khi tham gia danh sách của bạn

    Bạn có thể tặng cho những người đăng ký mới của mình một “món quà” thưởng khi chọn tham gia vào danh sách email của bạn. Phần thưởng cung cấp một động lực hấp dẫn làm tăng giá trị của việc trở thành một thành viên tích cực trong danh sách email của bạn.

    Một vài ví dụ về tiền thưởng bạn có thể sử dụng là:

    sách điện tử

    giấy trắng

    Tải xuống

    Truy cập vào một trung tâm tài nguyên đặc biệt

    Ký tên vào một bản kiến nghị

    Tài nguyên bổ sung

    Bài viết

    Bạn không cần phải chờ đợi để tạo nội dung mới. Nội dung hiện có có thể được sử dụng như một phần thưởng cho việc đăng ký vào danh sách email của bạn. Các bài đăng trên blog, hội thảo trên web, đồ họa thông tin và hơn thế nữa có thể được sử dụng lại thành sách điện tử hoặc các khóa học và được cung cấp như một cách để giúp tăng mức độ tương tác với các email hữu ích mà bạn đang gửi.



    Điều quan trọng là duy trì một danh sách hấp dẫn, lành mạnh với tỷ lệ phân phối cao . Khi sử dụng các ưu đãi và tiền thưởng để tăng lượt đăng ký, hãy đảm bảo có được sự cho phép rõ ràng trong quá trình đăng ký và cho người đăng ký mới của bạn biết chính xác họ sẽ nhận được email nào từ bạn. Điều này không chỉ hữu ích để tăng cường sự tham gia của danh sách và danh tiếng của người gửi — ở một số quốc gia, đó là một yêu cầu.

    5. Đặt biểu mẫu đăng ký của bạn một cách chiến lược

    Bằng cách làm nổi bật biểu mẫu đăng ký của bạn ở những nơi chiến lược, bạn có thể tăng chất lượng đăng ký vào danh sách email của mình. Cửa sổ bật lên và cửa sổ trình chiếu là một vài ví dụ về cách bạn có thể thu hút sự chú ý vào biểu mẫu đăng ký của mình.

    Các loại biểu mẫu đăng ký:

    Một biểu mẫu bật lên hộp đèn. Biểu mẫu này tô màu xám cho phần còn lại của trang và nhắc người dùng đăng ký danh sách của bạn.

    Một biểu mẫu đăng ký tĩnh, nội dòng. Biểu mẫu đăng ký nội dòng được hiển thị ở giữa trang và không di chuyển khi khách truy cập cuộn xuống.

    Biểu mẫu đăng ký dạng trượt. Biểu mẫu này trình chiếu từ phía bên phải màn hình của khách truy cập.

    Cho dù bạn sử dụng hình thức nào, nó phải dễ nhìn thấy và thu hút khách truy cập của bạn. Để có kết quả tốt nhất, hãy thử đặt biểu mẫu đăng ký của bạn ở đầu trang và thử nghiệm các loại khác nhau.

    6. Thu thập email ngoại tuyến

    Một trong những cách dễ nhất để tạo danh sách email chất lượng, đặc biệt nếu bạn đang làm công việc ngoại tuyến, là nhập email với sự cho phép từ các nguồn khác nhau. Bạn có thể làm điều này thông qua:

    Thư trực tiếp. Thêm trường mà các nhà tài trợ có thể chọn tham gia vào danh sách email của bạn khi gửi các khoản đóng góp.

    Sự kiện gây quỹ. Khi khách truy cập mua vé hoặc đăng ký tham gia các sự kiện trực tuyến, hãy bao gồm một trường email để họ có thể chọn tham gia vào danh sách của bạn. Hoặc, bao gồm một biểu mẫu chọn tham gia vào thẻ cam kết của họ nếu / khi họ quyên góp.

    Đào tạo tình nguyện viên. Làm nổi bật bảng đăng ký email tại các sự kiện, cho dù đó là sự kiện ảo hay trực tiếp.

    Chúng tôi khuyên bạn nên gửi một email chào mừng khi những người đăng ký này có trong danh sách của bạn. Email chào mừng có thể tiếp tục thu hút những người đăng ký mới và giữ cho tổ chức của bạn luôn được chú ý. Những người đăng ký mới của bạn sẽ được nhắc nhở rằng họ đã chọn tham gia vào danh sách email của bạn và có thể hủy đăng ký bất kỳ lúc nào.

    Chúc bạn thành công!
     
    Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
    Top