Khám phá tác động của COVID-19 đối với giao tiếp của khách hàng

kkkmai

Member
[Mem]
Tham gia
23/08/2021
Bài viết
6
Nơi ở
Hà Nội
tác giả
    Giao tiếp với khách hàng đã thay đổi như thế nào trong vài tháng qua?

    Năm 2021 là một năm thay đổi chưa từng có và chúng tôi muốn hiểu điều này đã tác động như thế nào đến cách các doanh nghiệp đang giao tiếp. Để giúp chúng tôi điều này, khách hàng và khách truy cập trang web của chúng tôi đã vui lòng dành thời gian để chia sẻ phản hồi của họ với chúng tôi.

    Bây giờ chúng tôi muốn chia sẻ thông tin chi tiết đó với bạn để làm nổi bật cách nhắn tin SMS đơn giản có thể có tác động thực sự đến sự thành công trong tương lai của doanh nghiệp bạn.

    Ngay cả trong những trường hợp bình thường, giao tiếp là chìa khóa cho cả việc thu hút và giữ chân khách hàng. Như một minh chứng cho tầm quan trọng ngày càng tăng của việc duy trì kết nối với người dùng của bạn, 52% doanh nghiệp đã nhận thấy sự gia tăng giao tiếp với khách hàng kể từ tháng Ba.

    Sự gia tăng đã được thúc đẩy bởi những thách thức mới mà tất cả các doanh nghiệp phải đối mặt. Chúng tôi đã nêu bật một số rào cản ban đầu nảy sinh do kết quả của việc khóa cửa. Những người đã hoàn thành cuộc khảo sát của chúng tôi đã được bình chọn là ba người hàng đầu.

    Những thách thức chính đối với doanh nghiệp:
    1. Quản lý làm việc từ xa
    2. Đảm bảo an toàn cho nhân viên
    3. Đối phó với nhu cầu giảm
    Khi chúng tôi vượt ra khỏi những ngày đầu của dịch vụ khách hàng không tiếp xúc, rõ ràng tin nhắn di động có tiềm năng vô hạn để hỗ trợ các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô trong mọi khía cạnh của việc tiếp cận. Ngoài thời gian ngừng hoạt động và khi các doanh nghiệp bắt đầu trở lại với những gì họ làm tốt nhất, các kênh di động đang giúp hợp lý hóa phương thức làm việc mới.

    Dịch vụ không tiếp xúc với SMS đang hỗ trợ doanh nghiệp như thế nào

    Như bạn có thể thấy ở trên, khả năng là vô tận. Cho dù đó là đơn giản hóa việc theo dõi liên hệ, chia sẻ các ưu đãi mới nhất hay gửi lời nhắc và cảnh báo, SMS sẽ loại bỏ sự phức tạp trong giao tiếp của khách hàng. Trên thực tế, nghiên cứu gần đây đã tiết lộ rằng SMS là kênh truy cập cho các doanh nghiệp trong thời gian bị khóa. Một xu hướng mà chúng tôi mong đợi sẽ tiếp tục khi tất cả chúng ta đều điều chỉnh theo cách làm việc mới này.

    Tại sao lại sử dụng SMS? Là một kênh, SMS cung cấp khả năng tiếp cận cho khách hàng của bạn trong khi vẫn khởi chạy dễ dàng và nhanh chóng cho các chủ doanh nghiệp. Không có gì ngạc nhiên khi 48% doanh nghiệp đã sử dụng SMS để chia sẻ thông tin cập nhật của khách hàng trong vài tháng bất ổn gần đây.
     
    Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
    Top