admin

Khu vực tạm ngưng hoạt động của các đơn vị vận chuyển do ảnh hưởng của dịch Covid

admin

Max Ping!!!
Thành viên BQT
[AD]
Reputation: 22%
    RT9hJTz.jpg

    Theo thông báo mới nhất (đã được update từ ngày 17/08/2021) từ chính trong trang thông tin hỗ trợ của Shopee
    Bài viết này Ad chia sẻ nhằm mục đích thông tin đến các NBH chưa kịp nắm bắt / update thông tin, vì Ad cũng vừa là NBH cũng vừa là NMH.

    Link thông tin gốc: https://help.shopee.vn/vn/s/article/cap-nhat-ve-anh-huong-của-covid

    Và quan trọng nhất là link cập nhật tình hình các khu vực tạm ngưng hoạt động của các DVVC trong thời điểm này: bit.ly

    1. Tôi đặt hàng đã lâu nhưng vẫn chưa nhận được hàng, lúc nào thì Shopee mới giao hàng cho tôi?
    • Do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, việc lấy/giao hàng của một (số) đơn vị vận chuyển (ĐVVC) tại các khu vực bị giãn cách/cách ly có thể chậm hơn dự kiến.
    • Shopee đang tức tốc làm việc với ĐVVC để đơn hàng được đến tay Người mua sớm nhất có thể. Mong bạn kiên nhẫn chờ thêm giúp Shopee nhé!
    • Shopee sẽ thông báo thường xuyên đến bạn tại mục Thông báo > Cập nhật Shopee.
    2. Tại sao đơn hàng của tôi bị hủy/hoàn về cho Người bán? Tôi có được hoàn lại tiền nếu đã thanh toán không?
    • Shopee rất lấy làm tiếc vì sự cố này. Do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, một (số) đơn hàng đang ở trong khu vực bị giới hạn vận chuyển và không thể lấy/giao hàng. Shopee sẽ hỗ trợ hủy các đơn hàng trên
    • Tiền sẽ được hoàn lại cho bạn (nếu đơn hàng đã được thanh toán) theo phương thức bạn đã thanh toán trong thời gian quy định. Xem chi tiết TẠI ĐÂY
    3. Tôi đặt mua hàng nhưng hiện tại không thể nhận được do thuộc diện cách ly. Shopee có hỗ trợ dời ngày giao hàng không?
    • Hiện tại Shopee chưa hỗ trợ dời thời gian giao hàng hoặc bảo lưu đơn hàng.
    • Nếu đơn hàng bị hủy do ảnh hưởng của dịch Covid-19, bạn vui lòng đặt lại đơn hàng mới ở thời điểm phù hợp hơn nhé.
    4 . Làm thế nào để hủy đơn hàng đã đặt?
    • Shopee luôn cố gắng để đơn hàng được giao đến bạn sớm nhất trong thời điểm này.
    • Tuy nhiên, nếu bạn không còn nhu cầu nhận hàng, hãy tham khảo hướng dẫn huỷ đơn hàng TẠI ĐÂY
    5 . Làm thế nào để thay đổi thông tin/ địa chỉ nhận hàng?
    • Địa chỉ, thông tin liên hệ của đơn hàng chỉ có thể thay đổi trước khi Người bán xác nhận đơn hàng (đơn hàng ở trạng thái "Chờ lấy hàng").
    • Bạn vui lòng tham khảo và thực hiện theo hướng dẫn TẠI ĐÂY
    6. Tôi đang có đơn hàng cần giải quyết trả hàng, Shopee có hỗ trợ xử lý không?

    Shopee vẫn tiếp nhận tất cả các yêu cầu trả hàng, hoàn tiền trong giai đoạn này

    7. Shopee vẫn làm việc bình thường trong thời gian này?
    • Hoạt động mua-bán vẫn diễn ra bình thường trên ứng dụng và trang web Shopee
    • Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại khu vực TP.HCM và một số tỉnh thành, quy định về việc vận chuyển sẽ bị giới hạn. Shopee sẽ cập nhật Trạng thái đơn hàng tới bạn thường xuyên tại mục Thông báo > Cập nhật đơn hàng.
      Hãy bật thông báo theo hướng dẫn TẠI ĐÂY để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng nhé!
    8. Chi tiết hoạt động của các đơn vị vận chuyển trong giai đoạn này

    Xem chi tiết TẠI ĐÂY

    9. Các sự kiện ưu đãi sắp tới tại Shopee có được tổ chức như bình thường không?
    • Shopee đang lựa chọn phương án phù hợp nhất cho các chương trình ưu đãi sắp tới và sẽ cập nhật tới bạn ngay khi có thông tin cụ thể trên ứng dụng Shopee
    • Các chương trình Khuyến mãi hằng ngày, tích lũy Shopee Xu, xem Shopee Live, đăng bài trên Shopee Feed,… vẫn sẽ diễn ra bình thường
    10. Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Shopee vẫn làm việc bình thường chứ?
    • Bộ phận CSKH tại Shopee vẫn làm việc bình thường (24/7) qua các kênh tổng đài, chat, email
    • Liên hệ ngay nhân viên hỗ trợ Shopee TẠI ĐÂY
    Người bán
    Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY
    Mong bạn giữ gìn sức khỏe để cùng nhau chiến thắng đại dịch. Shopee luôn đồng hành cùng bạn!
     


    Phần mềm LiveStream PC tốt nhất - Best LiveStream PC Software

    Có thể bạn quan tâm những đề tài này...

    admin

    Max Ping!!!
    Thành viên BQT
    [AD]
    Reputation: 22%
    Tôi ở các khu vực tăng cường giãn cách thì đặt hàng được không?
    • Trước tình hình dịch diễn biến phức tạp ở một số khu vực cần tăng cường giãn cách, việc đặt hàng trên web và ứng dụng Shopee vẫn sẽ không thay đổi.
    • Tuy nhiên, nhằm đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt cũng như góp phần vào công tác chống dịch, hoạt động vận chuyển ở các khu vực này sẽ rất hạn chế. Bạn vui lòng cân nhắc kỹ trước khi đặt hàng vì thời gian xử lý và giao hàng sẽ lâu hơn bình thường.
    >>> Xem chi tiết thông tin về hoạt động đặt và giao hàng ở TP.HCM (cập nhật ngày 07.09.21)


    3. Tại sao đơn hàng của tôi bị hủy?
    Do ảnh hưởng của dịch Covid, quy định vận chuyển tại một số khu vực bị hạn chế, dẫn đến việc lấy/ giao hàng không thành công.
     


    Phần mềm LiveStream PC tốt nhất - Best LiveStream PC Software

    Top