
Theo thông báo mới nhất (đã được update từ ngày 17/08/2021) từ chính trong trang thông tin hỗ trợ của Shopee
Bài viết này Ad chia sẻ nhằm mục đích thông tin đến các NBH chưa kịp nắm bắt / update thông tin, vì Ad cũng vừa là NBH cũng vừa là NMH.
Link thông tin gốc: https://help.shopee.vn/vn/s/article/cap-nhat-ve-anh-huong-của-covid
Và quan trọng nhất là link cập nhật tình hình các khu vực tạm ngưng hoạt động của các DVVC trong thời điểm này: bit.ly
1. Tôi đặt hàng đã lâu nhưng vẫn chưa nhận được hàng, lúc nào thì Shopee mới giao hàng cho tôi?
2. Tại sao đơn hàng của tôi bị hủy/hoàn về cho Người bán? Tôi có được hoàn lại tiền nếu đã thanh toán không?
- Do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, việc lấy/giao hàng của một (số) đơn vị vận chuyển (ĐVVC) tại các khu vực bị giãn cách/cách ly có thể chậm hơn dự kiến.
- Shopee đang tức tốc làm việc với ĐVVC để đơn hàng được đến tay Người mua sớm nhất có thể. Mong bạn kiên nhẫn chờ thêm giúp Shopee nhé!
- Shopee sẽ thông báo thường xuyên đến bạn tại mục Thông báo > Cập nhật Shopee.
3. Tôi đặt mua hàng nhưng hiện tại không thể nhận được do thuộc diện cách ly. Shopee có hỗ trợ dời ngày giao hàng không?
- Shopee rất lấy làm tiếc vì sự cố này. Do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, một (số) đơn hàng đang ở trong khu vực bị giới hạn vận chuyển và không thể lấy/giao hàng. Shopee sẽ hỗ trợ hủy các đơn hàng trên
- Tiền sẽ được hoàn lại cho bạn (nếu đơn hàng đã được thanh toán) theo phương thức bạn đã thanh toán trong thời gian quy định. Xem chi tiết TẠI ĐÂY
4 . Làm thế nào để hủy đơn hàng đã đặt?
- Hiện tại Shopee chưa hỗ trợ dời thời gian giao hàng hoặc bảo lưu đơn hàng.
- Nếu đơn hàng bị hủy do ảnh hưởng của dịch Covid-19, bạn vui lòng đặt lại đơn hàng mới ở thời điểm phù hợp hơn nhé.
5 . Làm thế nào để thay đổi thông tin/ địa chỉ nhận hàng?
- Shopee luôn cố gắng để đơn hàng được giao đến bạn sớm nhất trong thời điểm này.
- Tuy nhiên, nếu bạn không còn nhu cầu nhận hàng, hãy tham khảo hướng dẫn huỷ đơn hàng TẠI ĐÂY
6. Tôi đang có đơn hàng cần giải quyết trả hàng, Shopee có hỗ trợ xử lý không?
- Địa chỉ, thông tin liên hệ của đơn hàng chỉ có thể thay đổi trước khi Người bán xác nhận đơn hàng (đơn hàng ở trạng thái "Chờ lấy hàng").
- Bạn vui lòng tham khảo và thực hiện theo hướng dẫn TẠI ĐÂY
Shopee vẫn tiếp nhận tất cả các yêu cầu trả hàng, hoàn tiền trong giai đoạn này
7. Shopee vẫn làm việc bình thường trong thời gian này?
8. Chi tiết hoạt động của các đơn vị vận chuyển trong giai đoạn này
- Hoạt động mua-bán vẫn diễn ra bình thường trên ứng dụng và trang web Shopee
- Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại khu vực TP.HCM và một số tỉnh thành, quy định về việc vận chuyển sẽ bị giới hạn. Shopee sẽ cập nhật Trạng thái đơn hàng tới bạn thường xuyên tại mục Thông báo > Cập nhật đơn hàng.
Hãy bật thông báo theo hướng dẫn TẠI ĐÂY để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng nhé!
Xem chi tiết TẠI ĐÂY
9. Các sự kiện ưu đãi sắp tới tại Shopee có được tổ chức như bình thường không?
10. Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Shopee vẫn làm việc bình thường chứ?
- Shopee đang lựa chọn phương án phù hợp nhất cho các chương trình ưu đãi sắp tới và sẽ cập nhật tới bạn ngay khi có thông tin cụ thể trên ứng dụng Shopee
- Các chương trình Khuyến mãi hằng ngày, tích lũy Shopee Xu, xem Shopee Live, đăng bài trên Shopee Feed,… vẫn sẽ diễn ra bình thường
Người bán
- Bộ phận CSKH tại Shopee vẫn làm việc bình thường (24/7) qua các kênh tổng đài, chat, email
- Liên hệ ngay nhân viên hỗ trợ Shopee TẠI ĐÂY
Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY
Mong bạn giữ gìn sức khỏe để cùng nhau chiến thắng đại dịch. Shopee luôn đồng hành cùng bạn!