Tin tức Tại sao tiếp thị qua email là chìa khóa thành công của thương mại điện tử Thực tế của lưu lượng truy cập trang web, ngay cả lưu lượng truy cập được n

nguyencongtoan521

New member
[Mem]
Tham gia
23/08/2021
Bài viết
1
Nơi ở
Hà Nội
tác giả
    Tại sao tiếp thị qua email là chìa khóa thành công của thương mại điện tử



    Thực tế của lưu lượng truy cập trang web, ngay cả lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu cao, là hầu hết những khách mới đến cửa hàng của bạn sẽ không bao giờ quay trở lại — trừ khi bạn làm điều gì đó để giữ họ quay lại.

    Xây dựng danh sách email và gửi các chương trình phát sóng hấp dẫn cung cấp cho bạn một cách để giữ lại lưu lượng truy cập mà bạn đã nỗ lực kiếm được bằng cách cung cấp cho người đăng ký động lực để giữ liên lạc.

    Nếu doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn không dành thời gian để áp dụng tiếp thị qua email, có khả năng bạn đang bỏ tiền ra. Để chứng minh điều đó, đây là bốn lý do để xem xét sử dụng email trong hỗn hợp tiếp thị của bạn.

    - Phần mềm email marketing Top Email https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

    1. Email cho phép bạn xây dựng các mối quan hệ khách hàng liên tục
    Các công cụ tìm kiếm và nền tảng truyền thông xã hội là những công cụ tuyệt vời để được khách hàng tương lai khám phá, nhưng email vẫn là cách tốt nhất để duy trì và củng cố các mối quan hệ hiện có theo thời gian.

    Email cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc khuyến khích khách hàng mua hàng lần thứ hai và hơn thế nữa. Có khách hàng quay lại là điều quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp vì nó giúp giảm chi phí trung bình của họ để có được khách hàng.

    Email là một trong những kênh tốt nhất để duy trì và củng cố mối quan hệ với khách hàng theo thời gian.



    1. Email cực kỳ hiệu quả trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng


    Tất nhiên, một số doanh nghiệp (và sản phẩm) nhất định kết hợp đặc biệt tốt với tiếp thị qua email và lợi nhuận không bao giờ được đảm bảo. Nhưng trong những năm qua, nghiên cứu tương tự đã vẽ nên bức tranh tương tự: email là một kênh hoạt động hiệu quả cao thường xuyên vượt trội so với các lựa chọn thay thế.

    Dữ liệu về hiệu quả tiếp thị qua email

    Dữ liệu của Shopify cho thấy rằng email là kênh có tỷ lệ chuyển đổi đơn đặt hàng trung bình cao nhất trong Thứ Sáu Điện Tử Đen.

    Hơn nữa, một báo cáo năm 2018 từ Emarsys cho thấy khoảng 80% doanh nghiệp dựa vào email làm kênh chính để chuyển đổi và giữ chân. Tiếp thị qua email tương đối độc đáo ở khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng đầu tiên cũng như mở rộng thêm doanh thu từ những khách hàng có giá trị nhất của bạn.



    3. Email có thể ảnh hưởng đến ba hệ số tăng trưởng chính




    Nhà tiếp thị Jay Abraham là một trong những người đầu tiên phổ biến ý tưởng rằng chỉ có ba cách để tăng doanh thu: tăng tổng số khách hàng (C), tăng tổng số lần mua hàng trên mỗi khách hàng (tần suất mua hàng, hoặc F) hoặc tăng giá trị đặt hàng trung bình (AOV).



    Hầu hết các doanh nhân theo đuổi một “viên đạn bạc” mua lại thường thất vọng và phát hiện ra rằng việc mua lại khách hàng có thể nhanh chóng trở nên đắt đỏ. Tiếp thị qua email cung cấp một cách khả thi để thoát khỏi cuộc đua thu hút bởi vì nó có thể ảnh hưởng đến cả ba hệ số tăng trưởng cùng một lúc:



    Email chào mừng tự động và email giỏ hàng bị bỏ rơi có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi (C)

    Các chiến dịch trả lại hoặc trả lại có thể tăng số lượng mua hàng của khách hàng (F)

    Các chiến dịch vòng đời và chương trình phát sóng có thể tự động làm nổi bật các sản phẩm có giá trị cao cho đúng khách hàng (AOV)

    Tập trung có hệ thống vào cả ba lĩnh vực sẽ giúp tăng thêm kết quả của bạn và đó là một trong những lý do lớn nhất tại sao bạn nên tạo một chiến lược tiếp thị qua email có chủ ý khi phát triển một doanh nghiệp thương mại điện tử.



    4. Email không bị ảnh hưởng bởi những người gác cổng bên thứ ba



    Một khía cạnh của tiếp thị qua email tiếp tục phát triển quan trọng là email không phải tuân theo những ý tưởng bất chợt của các nền tảng tập trung, nơi những chỉnh sửa không có kế hoạch đối với các thuật toán hoàn toàn có thể làm sai lệch chiến lược phân phối.



    Ngược lại, phạm vi tiếp cận không phải trả tiền cho các trang Facebook đã giảm kể từ năm 2013, vì nền tảng này tiếp tục tập trung vào Bảng tin của mình vào việc quảng bá nội dung từ bạn bè và gia đình . Tương tự, việc leo lên bảng xếp hạng tìm kiếm trên Google ngày càng khó hơn, với các quảng cáo và hộp trả lời dẫn đến sự gia tăng đáng kể trong các tìm kiếm không cần nhấp chuột , đặc biệt là trên thiết bị di động. Hơn bao giờ hết, nếu bạn muốn tiếp cận khách hàng của mình trên những nền tảng này, bạn có thể buộc phải trả tiền — và những chi phí đó đang tăng lên.

    - Website: https://phanmemmarketing.vn
     
    Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
    Top