Theo dõi các nguồn đăng ký như thế nào có thể cải thiện chương trình email của bạn

kkkmai

Member
[Mem]
    Người đăng ký mới là mạch máu của một chương trình email. Mỗi chương trình email sẽ thấy một số người đăng ký mất hứng thú và hủy đăng ký hoặc ngừng mở email. Nếu bạn không thay thế những người đăng ký mà bạn bị mất, bạn sẽ thấy kết quả giảm dần từ các chiến dịch email của mình. Có một số phương pháp để tạo người đăng ký mới, nhưng làm thế nào để bạn biết phương pháp xây dựng danh sách nào phù hợp nhất với thương hiệu của bạn?

    Phần mềm gửi email hàng loạt tốt nhất https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

    Liệt kê các phương pháp xây dựng

    Nói chung, những người đăng ký tốt nhất cho tình trạng tổng thể của chương trình email của bạn sẽ được tạo ra từ những người thường xuyên truy cập trang web của bạn. Đối tượng này biết thương hiệu của bạn, nội dung của bạn, sản phẩm của bạn, v.v. và quyết định rằng họ muốn nhiều hơn từ bạn qua email.

    Có một số chiến thuật xây dựng danh sách bạn có thể thử, bao gồm:



    • Đặt một biểu mẫu đăng ký đơn giản trên trang web của bạn
    • Giảm giá sản phẩm cho đăng ký email
    • Khởi chạy hộp đèn trên trang web của bạn để thu thập email
    • Đặt nội dung như hướng dẫn hoặc bài viết sau biểu mẫu đăng ký


    Bên ngoài trang web của bạn, có nhiều phương pháp khác để tạo người đăng ký mới… mặc dù đây là những phương pháp bạn sẽ muốn theo dõi rất chặt chẽ. Với GDPR , CASL và luật email khác được áp dụng, bạn sẽ muốn xác nhận rằng bất kỳ phương pháp nào bạn chọn là tuân thủ cho bất kỳ vị trí nào bạn đang gửi.

    Nếu bạn là khách hàng của Twilio SendGrid, hãy kiểm tra xem các phương pháp mua lại của bạn có tuân thủ Chính sách sử dụng được chấp nhận của Twilio SendGrid và không có khả năng tạo ra khiếu nại về spam từ người nhận. Ngoài các vấn đề pháp lý và tuân thủ, nó sẽ là chìa khóa để gắn thẻ từng nguồn để bạn có thể theo dõi kết quả thực của những lần đăng ký này hoặc dễ dàng giải quyết bất kỳ vấn đề nào phát sinh.

    Cách kiểm tra các chiến lược đăng ký của bạn

    Trong thế giới dựa trên dữ liệu của chúng tôi, không có gì thay thế được việc có thể dễ dàng thử nghiệm các chiến lược khác nhau theo hiệu suất của chúng theo thời gian. Khi nói đến việc chuyển đổi địa chỉ mới, việc thử nghiệm nhiều chiến thuật sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn có thể gắn thẻ người đăng ký của mình theo nguồn của họ. Nếu bạn đang sử dụng API của Twilio SendGrid, một cách dễ dàng và hiệu quả để gắn thẻ địa chỉ theo nguồn là sử dụng tính năng đối số độc đáo của chúng tôi . Đối số duy nhất về cơ bản là các thẻ mà bạn có thể chuyển cho chúng tôi với mỗi thông báo cho phép bạn theo dõi chi tiết hơn thông qua API sự kiện hoặc trang hoạt động email.

    Các chỉ số cần xem

    Với mỗi chiến lược khác nhau mà bạn thử, bạn sẽ muốn biết chiến lược nào tạo ra nhiều chuyển đổi hoặc nhấp qua nhất, chiến lược nào tạo ra ít lần mở nhất và chiến lược nào tạo ra tỷ lệ khiếu nại về spam hoặc địa chỉ xấu cao nhất để bạn có thể liên tục tối ưu hóa để thành công.

    Tóm lại, một số chỉ số quan trọng mà bạn muốn theo dõi sẽ là:



    • Tỷ lệ mở duy nhất
    • Tỷ lệ thoát khó
    • Tỷ lệ hủy đăng ký
    • Tỷ lệ khiếu nại spam


    Điều quan trọng là phải theo dõi những kết quả này trong suốt nhiều tháng chứ không phải vài ngày. Nguồn đăng ký có thể hiển thị kết quả đầy hứa hẹn nhưng trong khoảng thời gian một hoặc hai tháng, những người đăng ký đó có thể mất hứng thú hoặc phàn nàn.

    Giá trị của các nguồn đăng ký

    Nhìn bề ngoài, một chiến lược như đồng đăng ký có vẻ như là một chiến thắng dễ dàng. Đồng đăng ký là một phương pháp trong đó người dùng được cung cấp tùy chọn (hoặc buộc) để đồng ý nhận email từ bên thứ ba. Ví dụ: một người dùng có thể được yêu cầu đăng ký email tiếp thị để mở tài khoản miễn phí của họ. Có vẻ như hứa hẹn sẽ nhận được một lượng lớn đăng ký mới với chi phí rất thấp, nhưng lợi ích là gì?

    Bằng cách gắn thẻ nguồn này, bạn có thể thấy rằng người đăng ký đánh dấu email của bạn là thư rác với tỷ lệ cao hơn nhiều so với bình thường, ảnh hưởng đến việc bạn gửi đến những người đăng ký tương tác. Bằng cách gắn thẻ và theo dõi hiệu suất, sau đó bạn sẽ biết cải thiện trải nghiệm đăng ký để nó đặt ra kỳ vọng tốt hơn hoặc không sử dụng phương pháp như đăng ký đồng thời. Nếu kết quả rất kém, việc các địa chỉ này được gắn thẻ theo nguồn cũng sẽ cho phép dễ dàng ngăn chặn các lần gửi trong tương lai.

    Việc gắn thẻ các địa chỉ liên hệ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về những chiến lược xây dựng danh sách đang và không hoạt động.

    Các phương pháp khác, bề ngoài có vẻ khá đắt cho mỗi người đăng ký mới, chẳng hạn như Khách hàng tiềm năng quảng cáo trên Facebook, có thể mang lại hiệu quả về lâu dài. Với một chiến thuật như Facebook Ad Leads , bạn có thể rất tinh vi trong việc nhắm mục tiêu và hiển thị quảng cáo đăng ký cho những người theo dõi thương hiệu của bạn hoặc đối thủ cạnh tranh. Mặc dù giá mỗi chuyển đổi cao hơn nhiều, nhưng những người đăng ký này có nhiều khả năng tương tác với nội dung của bạn hơn và phàn nàn với tỷ lệ thấp hơn nhiều so với các phương pháp rẻ hơn.

    Tìm chiến lược tốt nhất cho thương hiệu của bạn

    Thoạt đầu, khám phá các phương pháp khác nhau để tạo người đăng ký mới có vẻ quá sức, nhưng với việc gắn thẻ phù hợp và khả năng theo dõi kết quả, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy các phương pháp phù hợp nhất với thương hiệu của mình. Nếu bạn cần trợ giúp từ các chuyên gia về khả năng cung cấp trong việc tối ưu hóa các phương pháp thu hút người đăng ký hoặc chỉ muốn nâng cấp chương trình email của mình, hãy xem các dịch vụ chuyên gia của chúng tôi.

    Website https://phanmemmarketing.vn
     
    Top